Jump to content
กระดานทองคำ

sherinemuasher

Members
  • Content Count

    4
  • Joined

  • Last visited

  • Days Won

    1

Everything posted by sherinemuasher

  1. ว้าวฉันไม่เคยรู้มาก่อนว่ามี pdates ใน youtube เกี่ยวกับทองคำด้วย ฉันคิดว่ามันน่าสนใจมากและสะดวกมากในการรับชมเช่นกัน ขอบคุณมากสำหรับลิงค์และข้อมูลอัปเดต ฉันชอบวิธีการแสดงตัวเลขและวิธีการที่ทุกอย่างกระชับ ฉันชอบที่มันใช้เวลาเพียง 3 นาทีมันไม่น่าเบื่อและเข้าใจง่าย การดูวิดีโอนั้นง่ายกว่าจริงๆเช่นท่าเหล่านี้ใช้เวลาหลายชั่วโมงในการอ่านบทความที่เต็มไปด้วยเนื้อหาทางเทคนิคที่จะทำให้คุณสับสนเป็นครั้งคราว แบบนี้จะดีกว่า
  2. ฉันรู้ใช่มั้ย? คิดว่าน่าสนใจมากเหมือนกัน ฉันคิดเกี่ยวกับการลงทุนในหุ้นมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ฉันก็ยังหาหุ้นที่เหมาะสมที่ฉันจะลงทุนได้ฉันคิดว่าสิ่งนี้น่าสนใจมากและมันจะมีคุณค่าจริงๆ ฉันคิดว่ารายละเอียดที่โพสต์ไว้ที่นี่เป็นข้อมูลที่ดีมาก มันดึงดูดความสนใจของฉันจริงๆดังนั้นฉันจะวางแผนที่จะค้นคว้าเกี่ยวกับเรื่องนี้มากขึ้น นอกจากนี้ฉันหวังว่าสิ่งนี้จะยังคงมีอยู่และราคาไม่แพงเนื่องจากฉันสังเกตเห็นว่ามีการโพสต์เมื่อสองสามปีก่อน ฉันหวังว่ามันจะเป็น
  3. คุณได้ลองให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบแล้วหรือยัง? ถ้าเป็นเช่นนั้นฉันคิดว่าคุณควร ฉันคิดว่าคนจำนวนมากแสร้งทำเป็นรู้คุณค่าของทองคำแม้ว่าจะไม่ได้ทำก็ตาม บางคนมีแนวโน้มที่จะประกาศราคาต่ำเกินไปเพื่อให้พวกเขาสามารถซื้อได้ในราคาที่ต่ำกว่าจากนั้นพวกเขาจะปรับราคาให้สูงขึ้นเมื่อขาย ด้วยเหตุนี้ฉันจึงคิดว่าเป็นการดีที่สุดที่จะหาผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับทองคำและตรวจสอบอย่างละเอียดและประเมินมูลค่าอย่างเหมาะสม ด้วยวิธีนี้คุณจะได้รับการรับรองว่าคุณจะไม่ถูกหลอกโดยคนใดคนหนึ่ง
  4. ฉันอาจต้องยอมรับว่าทองคำเป็นสินทรัพย์จริงๆ มันเป็นทรัพย์สินที่มีค่ามาก่อนและเป็นทรัพย์สินที่มีค่ามากยิ่งขึ้นในปัจจุบัน ฉันคิดว่ามันน่าสนใจมากที่มีแม้ว่ามันจะแพงมากก็ตาม
×
×
  • Create New...