Jump to content
กระดานทองคำ

Edifice

Members
  • Content Count

    9
  • Joined

  • Last visited

  1. ทองคำเราจะขายคืนร้านไหนก็ได้ แต่ตามมารยาทถ้าไม่ลำบากในการเดินทางก็ต้องขายตรงร้านที่่เราซื้อก่อน ยกเว้นว่าไม่มีทางเลือก
  2. ผมชอบทองคำ 96.5 มากกว่าครับ เพราะว่ามีข้อดีตรงที่มันไม่ค่อยชำรุดง่ายเพราะว่าทองคำไม่อ่อนเกินไป แต่แบบไหนก็ดีหมด ถ้าไม่ดีคงไม่มีใครอยากได้กัน
  3. ผมเคยซื้อทองคำจากร้านทองที่ไม่ได้มีชื่อเสียงอะไร ในจังหวัดบ้านเกิด ยังได้ทองคำบริสุทธิ์อย่างแท้จริงเลย ยิ่งร้านดังๆไม่มีอะไรน่ากลัว
  4. พวกทางห้างทองเขาไม่มาคิดหลอกพวกเราอย่างที่เจ้าของกระทู้กลัวหลอก พวกเขารวยกว่าเราเป็นหลายๆสิบเท่า จะมาโกงเงินจากพวกเราทำไม
  5. ความจริงห้างทองดังๆในเยาวราชและที่อื่นๆในกรุงเทพฯและอาจจะเป็นปริมณฑล ในอนาคตน่าจะนำระบบแฟรนไซส์มาใช้ เพื่อให้ร้านทองทั่วประเทศเป็นมาตรฐานเดียวกันหมด สะดวกต่อการตวบคุมคุณภาพ เป็นส่งเสริมการตลาด สร้างภาพลักษณ์ที่ดีของกิจการ
  6. ความน่าเชื่อถือต้องมีแน่นอนครับ ไม่งั้นคงจะเปิดมาไม่ได้นานจนทุกๆวันนี้ พวกเขาไม่คิดทำลายชื่อเสียงตัวเองอันยาวนานหรอก ห้างทองทั้งหมดรวยมากพอแล้ว จะนำทองคำปลอมมาขายอย่างที่เจ้าของกระทู้วิตกไปทำไม มันได้ไม่คุ้มเสีย เหตุผลสนับสนุนอีกอย่าง เพราะว่า ห้างทองทั้งหมดมักจะมีที่ตั้งอันแน่นอน ถ้าหลอกลูกค้าก็ต้องนำผลเสียมาให้ห้างทองอย่างที่ไม่อาจหลบเลี่ยงได้ และก็การเปิดห้างทองไม่ใช่ของทำกันได้ง่ายๆ มีการแข่งขันสูง ถ้าห้างนี้ไม่ดี พวกเขาก็หันเลือกอีกห้าง รวมถึงมีระบบตรวจสอบอื่นๆอีก จากทั้งทางสมาคมและก็ทางราชการ อ้อ ที่สำคัญอีกอย่าง การพิสูจน์ทองจริงหรือปลอมสามารถพิสจน์ได้จากการนำไปลนไฟได้ รวมถึงวิธีอื่น ดังนั้น ทุกๆอย่างไม่มีอะไรต้องกังวลใจ
  7. ทางสมาคมค้าทองคำน่าจะจัดให้มีการประกวดงานออกแบบผลิตภัณฑ์ทองคำรูปพรรณของห้างทองต่างๆนะครับ เพื่อส่งเสริมการค้าทองคำ
×
×
  • Create New...